27 Haziran 2014 Cuma

İREM DERİCİ - KALBİMİN TEK SAHİBİNE İNDİR

Kalbimin Tek Sahibine

1 yorum :

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    "Yên tâm đi, vàng bạc không thành vấn đề. Thiên tài địa bảo cũng không phải không có. Ha ha, nhưng theo quy củ của việc buôn bán thì ta có quyền xem trước hàng ngươi bán đấy. Để xem chúng có giá trị thật sự hay là ngươi chỉ khoác lác thôi. Nếu không đáng, tự nhiên ta cũng không cần ra tiền rồi."

    Thiếu nữ chắp hai tay sau lưng, thản nhiên tiến vào Thiên Binh Các. Loại tự nhiên thoải mái này tựa hồ như đang chắp tay sau lưng đi dạo ở vườn sau của nhà mình vậy.

    Sở Dương nhíu mày. Trên thân thiếu nữ này có một loại khí chất khó có thể nói rõ. Chính mình hai đời kiếp trước và kiếp này đã gặp qua không biết bao nhiêu nữ nhân mà cũng chưa từng được thấy loại khí chất đặc biệt này ở bất kỳ một ai cả. Quả là khác thường!

    "Đây là thần binh mà ngươi nói sao?" Thiếu nữ chắp tay đứng trước vách tường có treo bốn thanh binh khí, hơi hơi ngẩng đầu nhìn. Nàng cứ thế chắp tay nhìn, không có bất cứ động tác nào khác, chỉ thoáng ghếch cằm lên cao một chút, nhưng không biết vì sao trong lòng Sở Dương lại đột nhiên có một loại cảm giác tựa như nàng đang quan sát toàn bộ thế giới của chính nàng vậy.

    YanıtlaSil