30 Haziran 2014 Pazartesi

1917 ile 2007 Yılları Arası Gazete Arşivi indir

 gazetelerin pdf format halidir

1 yorum :

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Thiếu nữ trước mắt này… bằng vào sự từng trải của Sở Dương mà cũng không biết nên hình dung nàng thế nào nữa. Nàng không phải là loại mỹ nữ tuyệt sắc có thể khiến cho người khác vừa thấy đã điên đảo thần trí, bất kể là mũi miệng hay cặp mắt nàng cũng đều cực kỳ bình thường. Nhưng trong cái nét cực kỳ bình thường đó thì lại ẩn ẩn có một nét quyến rũ vô cùng khó nói.

    Nếu chỉ liếc qua nàng một cái trong dòng người tấp nập thì sợ rằng trong lòng các bạn sẽ không lưu lại bất cứ chút ấn tượng nào cả. Nhưng nếu bạn nhìn nàng lâu hơn hay nhiều hơn một chút thì sẽ lập tức phát hiện ra rằng ở trên người thiếu nữ này có quá nhiều chỗ bất đồng với những người khác.

    Ngũ quan trên mặt nàng tựa hồ chỉ liếc một cái là đã có thể bỏ qua, nhưng nếu nhìn lâu thì lại có một loại cảm giác càng lúc càng mờ ảo. Ánh mắt nàng mờ ảo, như mộng như mơ, sắc mặt lãnh đạm, bình tĩnh trầm ổn, rõ ràng là một thân nữ nhân nhưng không ngờ cũng mang trên người khí thế phong độ của một vị đại danh tướng!

    Đứng tại trước cửa, mặc dù thân hình yểu điệu mảnh mai nhưng lại có thể gây cho người đối diện một loại cảm giác vững vàng trầm ổn như núi. Như núi lớn sông dài, không gì có thể lay động nổi!

    YanıtlaSil